5 thg 9, 2015

Trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công thương Trung ương

Trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công thương Trung ương/Trung tâm đào tạo bồi dưỡng lãnh đạo doanh nghiệp - khai giang ngày 30 + 31/3/2015 với đầy đủ kiến thức về ngành nghề HTTT ở VN. Bạn muốn thành công - rất dễ, chỉ cần bạn có niềm tin và quyết tâm.

Khi đã hoàn tất quãng đời Công chức, về hưu, bạn đã chuẩn bị cho mình những gì. ở nhà chăm cháu hoặc đi làm tiếp. Tuổi thì chưa già, sức đang còn căng tràn... Mai Khoa đã chọn cho mình một lối đi riêng, tạo nền tảng trong sự nghiệp mới, sự nghiệp HTTT - và phần thưởng dành cho mình là những đồng lương giá trị mà cuộc đời chưa bao giờ dám nghĩ đến. Họ bảo mình là... coi chừng bị lừa, nhưng nếu mình bị lừa thì Luật sư Võ Đan Mạch-CVP Trung tâm bảo trợ ngành nghề đa cấp ở VN đã hứa đứng ra bảo trợ ngành nghề với nghị định 42/2014/NĐ-CP - sợ gì nữa. Qua lớp học huấn luyện cán bộ bán hàng đa cấp của Bộ Công Thương ngày 30 & 31/3/2015, mình hiểu rằng những người mở đường là những người gặp nhiều chông gai, nhiều khó khăn nhất, nhưng kể từ khi mình làm việc cật lực và nghiêm túc thì lương tháng của mình - tháng thấp nhất là 40 triệu đồng, và có tháng là 130 triệu đồng, vậy thì mình không bị lừa! mình có tiền thật 100%. Các bạn hãy tìm hiểu và thử sức đi. Thành công chỉ đến với người tự tin và kiên trì. đừng để thời gian qua đi vô ích. Hãy bắt tay vào và cùng HTTT - Người chê bai ta là thầy của ta! họ giúp ta sống bản lĩnh hơn. Trân trọng.


 

Không có nhận xét nào: