11 thg 12, 2015

Hội ngộ tháng tư - kỷ niệm 10 năm thành lập ra mắt sách HÀ NỘI MẾN YÊU

Hội blogs Hà Nội Xuân gặp gỡ Mai Khoa tại Hà Nội
Cảm ơn tấm lòng mến khách của các anh đã giành cho Thuhanoi món ăn tinh thần không bao giờ phai nhạt. Hà Nội ơi! Tình yêu của tôi.
Rất vui trong dịp này Nhạc sĩ Nguyễn Quang Nhàn và phu nhân về thăm quê hương và Hà Nội, nên MK đã được đón anh chị giữa lòng Hà Nội. Tình cờ mùa thu năm 2011 thuhanoi có viết bài thơ về mùa thu "Giữ mùa thu cho em" và được anh đề nghị viết thêm 1 khổ nữa cho đủ hai mươi câu cho ca khúc "Giữ Mùa Thu Cho Em" và được ca sĩ Phong Lan thể hiện thành công.
ẢNH HA NOI
Thuhanoi một sáng mùa xuân
ẢNH HA NOI
Cột mốc cây số thiết kế độc đáo bằng tăm tre do anh Phạm Thanh Khương cho mượn để chụp hình. Trong ảnh: Phạm Thanh Khương, Nguyễn Quang Nhàn và phu nhân, Mai khoa, Hồng Trường và anh Hà Đình Chung - nhân dịp đón vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Quang Nhàn về thăm Hà Nội.
ẢNH HA NOI
Trong ảnh: Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Quang Nhàn, anh Phạm Thanh Khương, Anh Hà Đình Chung, Mai Khoa và con trai anh Phạm Thanh Khương.
ẢNH HA NOI  ẢNH HA NOI
Mai Khoa và vợ anh Nguyễn Quang Nhàn chụp lưu niệm bên Hồ Gươm 23-4-2012
ẢNH HA NOI
Những phút giây hồn nhiên nhất của nhà thơ Phạm Thanh Khương và nhạc sĩ Nguyễn Quang Nhàn
ẢNH HA NOI
HÀ NỘI - NƠI TÔI CẤT DẤU NHIỀU KỶ NIỆM TUỔI THƠ (mk)
ẢNH HA NOI
HOA MÕ DÙ KHÔNG NGÀO NGẠT NHƯ HOA SỮA NHƯNG GỢI NHỚ NHIỀU !!!

ẢNH HÀ NỘI
Từ trái sang : anh Hoàng Liêm, anh Lê Trường Hưởng, anh Lèn Đàm

alt
Bạn bè ở Hà Nội đến chúc mừng sinh nhật nguoihanoi.net tròn 10 tuổi
Hàng trước: từ trái NT Thủy Hướng Dương, NT Kiều Anh Hương, Anh Quân, A.Lèn Dặm, Thuhanoi, Vân Thiên Minh, A.Lê Trường Hưởng(Chủ nhiệm blogs Hà Nội Xuân), NS Nguyễn Quang Nhàn và phu nhân, Trường Mỡ, Anh Hà Đình Chung đứng sau NS Nguyễn Quang Nhàn cùng các nhà thơ, bạn bè nguoihanoi.net
alt
Đặc biệt có vợ chồng anh chị nhạc sĩ Nguyễn Quang Nhàn
Từ nửa bán cầu (Mỹ) cũng tham dự họp mặt vui vẻ - anh Phạm Thanh Khương có việc về sớm nên không kịp ghi hình lưu niệm
Hà Nội cuối Xuân nhưng còn mang rất nhiều gió Xuân và hương Xuân, ngay tại lòng người hân hoan mùa xuân vĩnh hằng bởi tình yêu Hà Nội luôn ngự trị trong trái tim mọi người.
ẢNH HÀ NỘI
Hai bố con Nhà văn - nhà báo Nguyễn Đình Xuân (tác giả cuốn thơ Trăng mật với Thời gian)
ẢNH HÀ NỘI
Từ trái sang anh Lèn Đàm, NT.Thủy Hướng Dương, NT.Đặng Vương Hưng, Mai Khoa, anh Lê Trường Hưởng
ẢNH HÀ NỘI
ẢNH HÀ NỘI
ẢNH HÀ NỘI
ẢNH HÀ NỘI
Nhà thơ Trần Ninh Hồ chia sẻ niềm vui với anh Phạm Ngọc San "Chạng Vạng Hoa Đèn)
ẢNH HÀ NỘI
Anh Kiều Anh Hương và các bạn.
ẢNH HÀ NỘI
ẢNH HÀ NỘI
ẢNH HÀ NỘI
ẢNH HÀ NỘI

* Ngày 22/4/2012, Hà Nội nắng chứa chan. con đường từ cầu Chương Dương đổ dốc xuống 300m là nhà hàng Quán Lá Tuấn Hào, nơi đây sẽ diễn ra buổi kỷ niệm 10 năm thành lập Người Hà Nội Nét.

Mới chưa đến 9h sáng, nhóm ẩm thực đã tập trung ở nhà hàng. Vân Thiên Minh chở Thuhanoi chọn mua những đóa hoa Loa Kèn trắng tinh rạng rỡ mang về cắm bình. Cùng lúc đó, mọi người mau chóng ra chợ chọn mua trái cây mang về. Thành viên Phan Kiền tuy không đến dự đã gửi tặng 60 bông hồng đỏ thắm và thêm 1 bó hoa Loa Kèn nữa.

Bàn ghế được kê theo hình chữ U để mọi người có thể ngồi đối diện và dễ trao đổi tọa đàm. Những chiếc nơ đỏ trang trí trên thành ghế làm cho khán phòng sinh động hẳn lên.

Khoảng 12 giờ lác đác các thành viên đến phụ giúp có Notagie, Vân Thiên Minh, Phùng Nguyên Phong, NemchuaHN, Thuhanoi mỗi người một tay gọt trái cây, sắp bánh lên dĩa, cắm hoa ... công việc được tiến hành trôi chảy... Những đôi tay khéo léo tỉa từng cánh hoa lung linh trong ánh sáng chan hòa, gửi vào đó bao tình yêu Hà Nội.

13 giờ, thành viên đến khá đông mỗi người đều tìm cho mình một công việc thích hợp... mắt biếc tích cực trong khâu chuẩn bị sách biếu tặng cùng Galy, babychecken... cùng nhiều bạn khác hoàivy, hoài tâm, Nguyễn Tuân... các bạ không đi một mình mà có thêm người đẹp cùng đến dự, cùng hòa vào không khí vui tươi, thân mật.... Tôi nhin thấy áo đỏ quen thuộc, kẻlươibieng vừa từ cầu thang máy bước ra cười tươi như hoa... Những cựu thành viên cũ gặp nhau lâu ngày hỏi han trò chuyện cởi mở. Long_Caper_HN báo bận không đến, nhưng chắc cũng nôn nóng không thể đừng đã có mặt với những ống kinh máy ảnh lủng lẳng, xem ra ngứa nghề không thao tác là không chịu được, phải tranh thủ chớp nhoáng ghi lại quang cảnh buổi lễ.

Đã 14 giờ rồi, số khách mời chưa thấy những thành phần quan trọng, có lẽ bà con quen giờ dây chun nên lục tục đến ... Cầu thang máy bung ra, ôi chật ních khách mời, thật là vui, hồi hộp và những nụ cười chào đón niềm nở, lần lượt các vị khách an vị ... đúng 14g15 buổi lễKhai Mạc bắt đầu.

Nhận lời mời của Thuhanoi, các anh em blogs Hà Nội Xuân đến rất đúng giờ , điểm mặt có chủ nhiệm Lê Trường Hưởng (người anh Cả) tiếp theo anh Lèn Dặm (Lương Đức Kỳ), anh Phạm Thanh Khương, anh Hà Đình Chung, em trai Phạm Hồng Trường (luôn là người xung phong đưa đón các anh chị em ở xa về rất chu đáo), vợ chồng anh Nguyễn Quang Nhàn (ở Mỹ về thăm quê hương), vợ chồng anh Phạm Ngọc San cùng các con trai gái dâu rễ đều có mặt dự ra mắt hai tập sách : HÀ NỘI MẾN YÊU VÀ CHẠNG VẠNG HOA ĐÈN.

Không có nhận xét nào: