22 thg 11, 2011

BẠN ĐẾN CÙNG TÔI

Bạn đến cùng tôi có nụ cười
Là mang tươi thắm đến cho tôi
Cũng xin chúc bạn ngày sinh nhật
Hạnh phúc bình an suốt cuộc đời
thanh_luu42


NHƯ NHIÊN TỰ TẠI

Như nhiên tự tại đời viên mãn
Nụ cười khỏa lấp nỗi gian truân
Bạn đến cùng ta vui đàm đạo
Thơ phú xa xôi hóa nên gần...
Mai Khoa.


TẶNG THU HÀ NỘI

Tôi ra đi từ miền quê Hà-nội
Bao nhiêu năm từng trở lại mấy lần
Trên đường dài rôi lỡ bước xa chân
Muốn về lại sao muôn phần khốn khó
Một cái tên thu hà nội đó
Bỗng rưng rưng làm tôi nhớ rất nhiều
Trời phương Nam dù mưa nắng hắt hiu
Không quên được miền quê yêu Hà-nội
Ngày kháng chiến tôi đi theo tiếng gọi
Từ Hà-tây cùng tiếp nối bước đường
Ngày từng ngày theo dõi đất quê hương
Thương nhớ lắm từ con đường xóm nhỏ
Nghe bài hát:Em ơi Hà nội phố
Mắt lệ nhòa thương thương lắm Khoa ơi!
thanh_luu42

CHÂN THÀNH CẢM ƠM BAN thanh_luu42

Không có nhận xét nào: